logo

CHÚNG TÔI LÀ CALIFORNIA

Là thương hiệu về sức khỏe lớn nhất Việt Nam, California Fitness & Yoga được xây dựng để mang lại hạnh phúc và tạo ra những khoảnh khắc viên mãn cho bạn trong cuộc sống bằng việc cung cấp các dịch vụ phát triển sức khỏe thể chất, dinh dưỡng và tinh thần toàn diện.

TIÊU CHUẨN CỦA SỰ SANG TRỌNG

Tập luyện tại hơn 35+ Câu lạc bộ khắp cả nước và tận hưởng môi trường tập luyện đẳng cấp được đầu tư trang thiết bị tốt nhất, khu vực VIP và các tiện ích đặc biệt như Xông hơi, Hồ bơi và Bể sục Jacuzzi. Tìm Câu Lạc Bộ Gần Bạn icon read more
image member

BIẾN GIẤC MƠ TRỞ THÀNH HIỆN THỰC

Trong thập kỷ qua, hơn 350.000 người đã chọn chúng tôi để bắt đầu hành trình tập luyện. Hãy cùng khám phá vì sao California được nhiều hội viên tin tưởng lựa chọn nhé! Tìm Hiểu Về Dịch Vụ Huấn Luyện Viên Cá Nhân icon read more
banner-homepage/

Hội viên Lê Thị Kim Mỹ - Chiến thắng bản thân là chiến thắng hiển hách nhất

"CTC 2022 đã và đang trở thành động lực giúp tôi thay đổi ngoạn mục, vượt qua giới hạn tuổi tác để thực hiện ước mơ “hot girl” của mình. Chỉ trong 2 tháng, tôi đã giảm được 8kg mỡ với một sức khoẻ tốt và hình thể đẹp. Dù đã ngoài tuổi 60 nhưng đi đâu ai cũng dành nhiều lời khen. Từ đó đã truyền động lực rất lớn đến bản thân tôi và những người xung quanh."

CALIFORNIA - NƠI BẠN THUỘC VỀ. TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ NGAY!

Hãy thử điều gì đó mới mẻ trong năm nay bằng cách tham gia thế giới trải nghiệm thú vị và vui nhộn từ chúng tôi. Chúng tôi cung cấp DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 7 ngày cho tất cả khách mới. Để lại thông tin của bạn bên cạnh và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong 24 giờ tới.

ĐỪNG BỎ LỠ BÀI VIẾT HỮU ÍCH